Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

5 thách thức của SEO khi marketing cho website mới tạo.

Tung ra một trang web mới hay bất kỳ một cập nhật lớn cho website của một doanh nghiệp đều đi kèm với những thách thức cố định. Dưới đây là một bản tóm lược ngắn một số những thách thức phổ thông nhất.

Thách thứcSeo: Tung ra trang web mới hay cập nhật lớn

1. Các nhà sinh sản quyết định quá nhiều: Đây là một trong những vấn đề gây đau đầu. Tiếp thị sản phẩm, kỹ thuật, PR và quản lý chi nhánh tất thảy đều có thể ảnh hướng đến cách mà bạn thực hành.



2. Nhiều ưu tiên phát triển. Đây thường là thách thức khó chịu nhất vì chưng nó là một trong những điều khó khăn nhất để có thể chống lại. Ưu tiên khác cũng có thể là quan yếu hơn trong thời kì ngắn hơn so với những gì bạn đang đẩy mạnh. Hoặc tệ hơn nó chỉ làm cho bạn thấy nặng nề hơn trong việc chọn lựa cách làm lý tưởng nhất để xây dựng website mới.

3. Sự thiếu hiểu biết vềSEO: Vẫn còn một số người nghĩ rằng Seo là không quan yếu.

4. thông báo sai lạc về Seo: Đây là một sự tệ lậu. Những người nghĩ rằng họ biết điều gì đó, nhưng thông báo sai lệch chỉ khiến bạn nổi điên lên. Tuần trước, tôi nói chuyện với một người, họ nói rằng đã hoàn tất việc cập nhật các meta keywords trên 1800 trang web của họ. Họ nó rằng đó là Seo. Họ đã mất thời kì vô ích và tệ hơn, họ thực hành Seo cho các trang web đã hoàn tất.

5. Quan niệm sai trái: Niềm tin rằng Seo là không khả thi. Nhiều người tin rằng Google sẽ đổi thay các lệ luật và do đó không có chũm Seo nào vững bền. Họ đã không hiểu được các khái niệm căn bản về Seo đương đại. Đó không phải là việc chũm lừa Google mà trên thực tiễn đó là một hình thức của hoạt động xây dựng thương hiệu có dùng nhiều chiến thuật tương trợ tổng thể thương hiệu để có mặt trong bảng xếp hạng của Google một cách chính thống.

Các tỉ dụ về sự thất bại

Nếu bạn từng thuật ngữ [diapers], điều sửng sốt là 2 gã đồ sộ Pampers và Huggies không xuất hiện trong 6 kết quả trước tiên của bảng xếp hạng Google.


Điều này cũng xảy ra rưa rứa với thuốc aspirin


Điều này xảy ra với các thương hiệu lớn cho tất thảy các loại truy hỏi từng chung

dùng Analytics riêng của bạn

tổng giám đốc của bạn có thể chỉ ra rằng bạn đang nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Tuy nhiên, các lưu lượng truy cập lại không liên hệ đến các từ khóa của thương hiệu. Mục đích của SEO là để giúp bạn tăng lưu lượng truy cập trên các loại của các từ khóa.

trước tiên, dùng phân tách cho họ thấy tỷ lệ phần trăm của lưu lượng truy cập đó là hữu cơ. Sau đó, bạn có thể xâm nhập vào nó một tí nữa để cho họ thấy sự phối hợp truy hỏi từng. Hy vọng rằng, nó không giống như thế này:


Nếu có, bạn đang làm Seo không tốt. Không có khối lượng truy hỏi từng thương hiệu nên thương hiệu của bạn không có giá trị nhận biết cao. Một cách khác để có thể soát vấn đề này là coi xét phối hợp trang đích. Đó là tin tốt nếu nó trông thế này:


Takeaways Đối với Kế hoạch Dự án SEO

Điều quan yếu là nhận ra rằng bạn cần phải có sự chuẩn bị từ sớm. Vào thời khắc mọi người đang chũm để xếp đặt cuộc họp đồ mưu hoạch dự án, đó là đã quá trễ để làm đổi thay cách mà họ nhận thức SEO, hoặc nhận thức được ưu tiên của SEO.

đổi thay kiểu nghĩ suy này là một cái gì đó phải mất nhiều tháng, và rất nhiều dữ liệu.

Bạn cần có thời kì để tìm hiểu những gì những phản đối, và sau đó bạn sẽ phải tìm cách để giải quyết chúng. Khi bạn đang thực hành với sự phản đối trước tiên, bạn sẽ làm lại lần thứ hai, và quá trình này sẽ lặp lại một lần nữa.

Để bổ trợ cho  công việc seo tốt hơn mọi người lên tham khảo thêmPhần mềm seo Phần mềm seo inova

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét