Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Ngân hàng chia sẻ lợi ích, DN chớp cơ hội kinh doanh

LienVietPostBank vừa tung ra thị trường gói tín dụng 1.000 tỷ đồng với ưu đãi lãi suất 3,5% năm. Theo các chuyên gia kinh tế, việc giảm lãi suất này sẽ giúp nhà đầu tư và DN có thêm điều kiện và tự tin để chớp cơ hội kinh doanh.

Lãi suất giảm đến 3,5%/năm

Nhằm đấu hỗ trợ các KHCN và KHDN phát triển sản xuất kinh doanh, đáp ứng nhu chuồng xí dùng và đầu tư, đồng thời thực hiện đích phát triển tín dụng bán buôn hướng tới KHCN và DN nhỏ và vừa, cuộn thêm khách hàng mới, LienVietPostBank đã xây dựng và khai triển chương trình "Tín dụng không khó -Lãi suất giảm đến 3,5%".

Đây là một chương trình được xem là có tính đột phá trên thi trường khi có mức giảm lãi suất sâu cùng nhiều tham mưu tương trợ cho khách hàng.

 

Cụ thể, khi dự chương trình, Khách hàng sẽ được vay vốn với lãi suất giảm tối đa 3,5%/năm đối với KHCN và 3%/năm đối với KHDN so với lãi suất cho vay thường nhật, tương đương lãi suất tối thiểu chỉ từ 8%/năm trong 3 tháng đầu của khoản giải ngân.

Chương trình ứng dụng đối với các Khách hàng kí hiệp đồng vay mới và giải ngân trong thời kì diễn ra chương trình (từ ngày 01/07/2013 đến ngày 30/10/2013 hoặc cho đến khi giải ngân hết 1000 tỷ đồng) và dùng sản phẩm Cho vay mua nhà đất, Tín dụng An cư, Cho vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm, Cho vay sinh sản kinh dinh đối với KHCN và sản phẩm Cho vay theo hạn mức Tín dụng đối với Khách hàng Doanh nghiệp.

LienVietPostBank cam kết tiến hành các thủ tục cho vay một cách đơn giản, thuận lợi với thời kì giải ngân chóng vánh và chuẩn xác, cam kết lãi suất các tháng sau cạnh tranh, sáng tỏ. Đặc biệt, dự chương trình, khách hàng song song được hưởng ưu đãi từ các chương trình của LienVietPostBank đang khai triển như: Miễn phí Thu Ngân sách quốc gia, quán quân trợ giá tiền điện, Đại sứ LienVietPostBank,...

Gói "kích nổ" giúp DN chớp thời cơ bình phục
thời kì tới, dự đoán lãi suất cho vay sẽ tiếp giảm từ 1% - 2% so với biểu lãi suất ngày nay, đưa lãi suất của KHCN về mức 11%/năm và KHDN về mức 12%/năm. Trên một nền móng lãi suất như thế, việc quyết định bơm ra một gói tín dụng với lãi suất giảm sâu sẽ có nhiều tác động hăng hái trên nhiều mặt.

&Quot;Với thực tại, DN còn khó khăn đầu ra, lợi nhuận kinh dinh thấp nên bước giảm lãi suất sâu đến 3,5% chính là một cách san sẻ ích lợi Với khách hàng trong khó khăn. Tác động hăng hái cả về tài chính cũng như củng cố niềm tin và kích thích ý thức kinh dinh, đầu tư của DN và người dân", một chuyên gia tài chính nhấn mạnh.

Theo vị chuyên gia này, hiện, đã xuất hiện những thời cơ kinh dinh, đầu tư và tiêu dùng mới như: việc giá nhà đất giảm, nhu cầu xuất khẩu và tiêu dùng tăng lên, nhu cầu đầu tư, mở mang sinh sản đón đầu chu kỳ kinh tế mới... Với việc giảm lãi suất này sẽ giúp nhà đầu tư và DN có thêm điều kiện và tự tín để chớp lấy thời cơ kinh dinh. nên chi, bước đột phá lãi suất này có tác dụng lớn trong việc khơi thông nguồn vốn và giúp tháo gỡ sự lúng túng và thiếu tự tín của DN khi bắt tay vào chu kỳ kinh dinh mới.

Với bước đi này, LienVietPostBank diễn tả ý kiến xuyên suốt trong kinh dinh là đồng hành, san sẻ cùng khách hàng, cùng kết liên để phát triển. Nói như lãnh đạo nhà băng này, khách hàng chính là nguồn sống của nhà băng nên việc tương trợ khách hàng là điều thế tất. Đó không chỉ là có lợi cho DN mà cũng là cái lợi dài hạn cho nhà băng và nền kinh tế. Với một cộng đồng DN hoạt động kinh dinh tốt thì NH sẽ có những địa chỉ cho vay tốt qua đó kích thích kinh tế phát triển mạnh mẽ hơn.

đàm luận về điều này, giám đốc một đơn vị kinh dinh hàng tiêu dùng cho biết, nhiều DN đang cần vốn để duy trì sinh sản kinh dinh chờ thời, cần vốn cho tái cơ cấu hoặc đã có những thời cơ phải đầu tư đón đầu... Tuy nhiên, trong cảnh ngộ sức cầu thị trường còn yếu, kinh tế khó khăn thì việc đầu tư sẽ trở thành mạo hiểm và khó khăn hơn, hiệu quả sẽ thấp hơn. Chính nên chi, rất nhiều DN và người dân còn đo đắn trong vay vốn. vày dù lãi suất đã hạ nhưng so với tình hình kinh dinh và khả năng sinh lời thì vẫn là một thách thức khiến nhiều người không dám mạn hiểm.

&Quot;Tuy nhiên, với mức lãi suất hạ sâu như trên đây của LienVietPostBank sẽ khiến nhà đầu tư, DN bạo dạn hơn. Và chính nhờ sự san sẻ này những dự kiến lớn về đầu tư kinh dinh, mua sắm tài sàn lớn... Sẽ có điều kiện hiện thực hóa" vị thương gia này san sẻ.

Chuyên gia tín dụng từ NHNN cũng cho rằng, với mức lãi suất huy động hiện, cho vay 8% /năm sẽ khiến NH không có lãi, thậm chí chịu thiệt một phần để san sẻ với DN. Tuy nhiên, đây là bước đi cấp thiết để tương trợ khách hàng, kích thích tín dụng và tạo ra cầu về dài hạn.

&Quot;Đó không chỉ là bước đi khôn ngoan của người kinh dinh mà cao hơn là diễn tả ý thức san sẻ, tương trợ kinh dinh của nhà băng. Gói tín dụng 1000 tỷ này sẽ có tác dụng "kích nổ" để DN vượt qua thời kỳ đầu của chu trình bình phục như hiện.

Tìm kiếm google :đào tạo kế toán doanh nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét